Logo-anet-corporate_internet-อินเทอร์เน็ต
 
ข้อควรรู้ก่อนจดโดเมน!! วิธีการเลือกผู้ให้บริการจดโดเมนที่น่าเชื่อถือ
Date : 02/09/2019
หลาย ๆ คนกำลังมองหาผู้ให้บริการการจดโดเมนกันอยู่ใช่หรือไม่ วิธีที่เราทำอยู่นี้จะทำให้
 
 
หลาย ๆ คนกำลังมองหาผู้ให้บริการการจดโดเมนกันอยู่ใช่หรือไม่ วิธีที่เราทำอยู่นี้จะทำให้เราเลือกผู้ให้บริการจดโดเมนได้ดีและน่าเชื่อถือที่สุดหรือไม่ แน่นอนว่าไม่มีใครรู้ เพราะเวลาเราจะค้นหาอะไรสักอย่างบนโลกออนไลน์ เรามักจะค้นหาผ่าน google ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้คือมีผู้ให้บริการจดโดเมนมากหน้าหลายตาเต็มไปหมด จนเลือกไม่ถูกว่าจะให้บริการที่ไหนดี
            สิ่งสำคัญในการจดโดเมนไม่ใช่แค่การเลือกชื่อโดเมนที่เหมาะสมกับธุรกิจ แต่การเลือกจดโดเมน กับผู้ให้บริการจดโดเมนก็ต้องมีหลักการในการพิจารณาผู้ให้บริการโดเมนเช่นกัน วันนี้เราตัดปัญหานั้นทิ้งด้วยวิธีการเลือกผู้ให้บริการจดโดเมนที่น่าเชื่อถือ
  1. เลือกผู้ให้บริการ หรือบริษัทที่เป็นตัวแทนจดโดเมนที่ได้รับการรับรองจาก ICANN
การรับรองจาก ICANN จะสามารถยืนยันความปลอดภัยและความน่าเชื่อในการจดโดเมนได้ ว่าจะมีหลักการและมาตรฐานการดำเนินงานที่สอดคล้องกับ ICANN ซึ่งเป็นผู้ดูแลระบบโดเมน ดังนั้นนี่คือสิ่งสำคัญที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกผู้ให้บริการจดโดเมน
  1. การจัดการโดเมน
การจัดการโดเมน คือสิ่งที่ผู้ให้บริการทำให้ลูกค้าสามารถติดต่อได้สะดวกมากยิ่งขึ้น และทำให้เราสามารถจัดการข้อมูลได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น
  1. การบริการลูกค้าที่มีความน่าเชื่อถือและมีประสิทธิภาพ
การบริการลูกค้าถือเป็นหัวใจหลักของธุรกิจทุก ๆ ประเภท เพราะการบริการลูกค้าที่ดีจะทำให้ลูกค้าวางใจและเชื่อใจจดโดเมน ดังนั้นก่อนที่เราจะเลือกผู้ให้บริการจดโดเมนนั้น ต้องดูก่อนว่าบริการของบริษัทนั้นให้อะไรกับเราบ้าง เช่น การติดต่อได้ตลอด 24 ชม. ตลอดเวลา หรือการแจ้งเตือนเมื่อโดเมนใกล้จะหมดอายุ เป็นต้น
 
CONTACT US
Phone Anet Internet  Tel : 02-861-0700
 
Email Anet Internet  E-mail : Info@anet.net.th
 
 
 
Anet Internet Logo

23 Charoen Nakorn 14, Charoen Nakorn Rd., Klongtonsai, Klongsan Bangkok 10600

Copyright © 2022 Advanced Research Group Co., Ltd All Right reserved. Privacy Notice  Cookies Policy  Privacy Policy