DOCUMENT SIGNING CERTIFICATE
มองหา Certificate
สำหรับ PDF Signing อยู่หรือไม่?
DOCUMENT SIGNING CERTIFICATE คืออะไร?

     Document Signing Certificate เป็นใบรองรับอิเล็กทรอนิกส์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อรักษาความปลอดภัยของเอกสารอย่าง Microsoft Office, Adobe PDF และอื่น ๆ เมื่อเอกสารถูกถ่ายโอนจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งผ่านทางอีเมล หรือผ่านทางอินเทอร์เน็ตโดยตรง เอกสารจะถูกเข้ารหัสโดยใช้ใบรับรองการลงนามเอกสาร ช่วยป้องกันการพยายามแบ่งปันข้อมูล หรือการขโมยข้อมูลโดยบุคคลที่สาม
 
     ANET ให้บริการ Document Signing Certificate ที่ออกโดย Entrust โดยเป็นใบรับรองที่อยู่ใน Adobe Trusted List เพื่อใช้สำหรับยืนยันและระบุตัวตนในการลงลายมือชื่อดิจิตอล พร้อมทั้งเพิ่มความปลอดภัยให้กับเอกสารนั้น ๆ ซึ่งผู้ให้บริการออกใบรับรองอิเล็กทรอนิกส์ (Certificate Authority Issuer) เพียงไม่กี่รายในโลกเท่านั้น ที่ได้อยู่ใน Trusted List ของ Adobe
ทำไมต้องมี DOCUMENT SIGNING CERTIFICATE

รองรับการลงลายมือชื่อดิจิตอล บนเอกสาร Acrobat (PDF), Microsoft Office และไฟล์รูปภาพต่างๆ
ใช้เพื่อยืนยันและระบุตัวตนในการลงลายมือชื่อดิจิตอล
เพิ่มความปลอดภัยให้กับเอกสารดิจิตอล เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงแก้ไขจากเดิมก็สามารถรู้ได้ทันที
ผลิตภัณฑ์ครอบคลุมและรองรับความต้องการสำหรับองค์กรขนาดเล็ก Startup ไปจนถีงองค์กรขนาดใหญ่ Enterprise
รองรับการทำงานร่วมกับระบบ e-Document และระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ที่องค์กรมีอยู่ หรือระบบ Document Workflow เช่น Adobe Life Cycle เป็นต้น
ใครควรใช้ DOCUMENT SIGNING CERTIFICATE

ธุรกิจออนไลน์ 
ใช้ Document Signing Certificate เพื่อส่งใบเเจ้งหนี้, ใบเสร็จรับเงิน, เอกสารการทำธุรกรรมทางการเงิน และอื่น 
 
สถาบันการศึกษา
ใช้ Document Signing Certificate เพื่อสร้างความปลอดภัยให้กับข้อมูลของบุคลากร รวมถึงเอกสารสำคัญของสถาบัน
สถาบันการเงิน
ใช้ Document Signing Certificate เพื่อปกป้องรายละเอียดบัญชีของลูกค้า รวมถึงสร้างความปลอดภัยให้กับ E-Statement และรายละเอียดการทำธุรกรรม