Logo-anet-corporate_internet-อินเทอร์เน็ต
 
จดโดเมนง่าย ๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอนกับ ANET
Date : 28/08/2019
การจดโดเมนจะยากหรือง่าย ขึ้นอยู่กับชื่อโดเมนและส่วนขยายโดเมนที่เลือกใช้ เพราะบางส่วนขยายโดเมน
            การจดโดเมนจะยากหรือง่าย ขึ้นอยู่กับชื่อโดเมนและส่วนขยายโดเมนที่เลือกใช้ เพราะบางส่วนขยายโดเมนไม่จำเป็นต้องใช้เอกสารที่ยุ่งยาก (อย่างเช่น .top, .site, .com เป็นต้น) แต่บางโดเมนอย่างโดเมนระดับบนสุดตามรหัสประเทศ (อย่างเช่น co.th, or.th, net.th เป็นต้น) จะต้องใช้เอกสารหลาย ๆ อย่าง เพื่อยืนยันว่าผู้จดโดเมนนั้นมีอยู่จริง ดังนั้นหากคุณจะจดโดเมนสักครั้งและไม่ยุ่งยาก ANET สามารถช่วยคุณได้ โดยมีขั้นตอนดังต่อไปนี้
 
1. Domain Checker เพื่อค้นหาโดเมน
            การจดโดเมนห้ามซ้ำกับชื่อโดเมนของคนอื่น ดังนั้นการที่ผู้จดโดเมนจะทราบได้ว่าชื่อโดเมนใดยังคงว่างอยู่ สามารถเข้าไปค้นหาได้ด้วยตนเองฟรีที่ https://checkdomain.anet.net.th/ โดยพิมพ์ชื่อโดเมนลงในช่องค้นหาโดเมน (Search Domain) เมื่อค้นหาแล้วพบว่าชื่อโดเมนนั้นยังว่าง สามารถทำการจองหรือจดโดเมนได้
2. จดโดเมนออนไลน์
            เมื่อตรวจสอบชื่อโดเมนที่ต้องการแล้ว จะปรากฏเครื่องหมายถูกให้คลิกเลือก หลังจากนั้นให้เลือกอายุโดเมน ว่าต้องการจดโดเมนกี่ปี แล้วจึงคลิกที่ Add Cart
3. กรอกข้อมูลการสั่งซื้อ Domain Name ให้ครบถ้วน
            ผู้จดโดเมนจะต้องกรอกข้อมูลในการจดโดเมนให้ครบถ้วน และข้อมูลทุกอย่างต้องเป็นความจริง ทั้งชื่อ นามสกุล, ที่อยู่, Email หรือเบอร์โทรศัพท์ เพื่อสะดวกต่อการติดต่อกลับของเจ้าหน้าที่และเพื่อให้การดำเนินจดโดเมนเป็นไปอย่างสมบูรณ์ ทั้งนี้การจดโดเมนจะเป็นไปอย่างสมบูรณ์ก็ต่อเมื่อผู้จดโดเมนทำการชำระเงินและได้รับการยืนยันจากทางเอเน็ตเรียบร้อยแล้ว
 
            อย่างไรก็ตามยังมีหลายชื่อโดเมนที่ต้องใช้เอกสารในการจดโดเมนและใช้เวลาในการตรวจสอบจากหน่วยงานที่ดูแลระบบทะเบียนชื่อโดเมน ดังนั้นผู้ที่ต้องการจดโดเมนระดับบนสุดตามรหัสประเทศอาจจะต้องติดต่อเจ้าหน้าที่หรือรอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ เพื่อยื่นหลักฐานการจดโดเมนเพิ่มเติม
 
            ใครว่าจดโดเมนเป็นเรื่องยากเสมอไป เราสามารถช่วยให้การจดโดเมนเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นได้ ด้วยบริการจดโดเมนจากเอเน็ต (ANET) ที่มีความรวดเร็ว  ราคาถูกและการให้คำปรึกษาเป็นอย่างดีจากผู้เชี่ยวชาญที่มีความสามารถด้านการจดโดเมน ต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ Info@anet.net.th หรือโทร 02-861-1555 ต่อ 4408
 
CONTACT US
Phone Anet Internet  Tel : 02-861-0700
 
Email Anet Internet  E-mail : Info@anet.net.th
 
 
 
Anet Internet Logo

23 Charoen Nakorn 14, Charoen Nakorn Rd., Klongtonsai, Klongsan Bangkok 10600

Copyright © 2022 Advanced Research Group Co., Ltd All Right reserved. Privacy Notice  Cookies Policy  Privacy Policy