Logo-anet-corporate_internet-อินเทอร์เน็ต
 
ข้อดีและข้อเสียของ VPS WEB HOSTING
Date : 22/08/2019
VPS  Web Hosting เป็นหนึ่งในรูปแบบใหม่ของเว็บโฮสติ้งที่เพิ่งได้รับความนิยมในปัจจุบัน
VPS  Web Hosting เป็นหนึ่งในรูปแบบใหม่ของเว็บโฮสติ้งที่เพิ่งได้รับความนิยมในปัจจุบันเท่านั้น เป็นที่ทราบกันดีว่า VPS ย่อมาจาก Virtual Private Server เป็นบริการอีกรูปแบบหนึ่งเหมือน Web Hosting นั่นเอง ซึ่งทำให้หลาย ๆ คนอาจกำลังสับสนกับ VPS Web hosting โดยเฉพาะกับบุคคลและธุรกิจจำนวนมากที่กำลังค้นหาเว็บโฮสติ้ง ไว้ใช้สำหรับกิจการที่จะเกิดขึ้นบนอินเทอร์เน็ตของตน ความเหตุผลนี้ก็คือว่ามันเป็นไฮบริดที่ใช้ร่วมกันของโฮสติ้งและเฉพาะพื้นที่ซึ่งมันก็ไม่น่าแปลกใจที่หลาย ๆ คนจะสับสน โดยไม่แน่ใจว่าจะเหมาะกับวัตถุประสงค์และความต้องการพื้นที่เว็บที่ตัวเองต้องการหรือไม่ ดังนั้นเพื่อประกอบการตัดสินใจวันนี้เรามีข้อดีของ VPS hosting เพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจได้ดีขึ้นว่า VPS จะเหมาะสมกับความต้องการของคุณหรือไม่
  1. VPS Web Hosting มีราคาไม่แพงเท่าการใช้บริการเว็บโฮสติ้งที่มีการใช้เซิร์ฟเวอร์จริง
  2. VPS  Web Hosting จำนวนมากสามารถปรับแต่ง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้โดยให้เราเลือกจ่ายเงินสำหรับสิ่งที่เราต้องการเท่านั้นได้
  3. VPS Web Hosting จำนวนมากสามารถปรับขนาดได้ง่าย เราสามารถเริ่มต้นใช้งานในสภาพแวดล้อมเสมือนจริงด้วยทรัพยากรขั้นต่ำที่เรามีอยู่ จากนั้นก็สามารถค่อย ๆ เพิ่มแผนบริการเว็บโฮสติ้ง เพื่อรองรับความต้องการ โดยไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินสำหรับทรัพยากรที่มากเกินไป
  4. สามารถควบคุม Virtual Server ได้มากกว่า Shared Hosting โดยอาจจะมีสิทธิ์ในการเข้าถึงได้ตั้งแต่เริ่มต้น และความสามารถในการใช้ Script ที่อาจไม่ได้รับอนุญาตให้ใช้ Shared Hosting
  5. การสนับสนุนด้านเทคนิคเช่นเดียวกับ Shared Hosting สำหรับปัญหาใหญ่
  6. สามารถเลือกจัดการ Semi-Managed พื้นที่บนเว็บโฮสติ้งได้ โดยจัดการบำรุงรักษาเพียงแค่บางส่วน หรือเลือกการบริการจัดการอย่างเต็มรูปแบบ
CONTACT US
Phone Anet Internet  Tel : 02-861-0700
 
Email Anet Internet  E-mail : Info@anet.net.th
 
 
 
Anet Internet Logo

23 Charoen Nakorn 14, Charoen Nakorn Rd., Klongtonsai, Klongsan Bangkok 10600

Copyright © 2022 Advanced Research Group Co., Ltd All Right reserved. Privacy Notice  Cookies Policy  Privacy Policy