Logo-anet-corporate_internet-อินเทอร์เน็ต
 
ประโยชน์ของเว็บโฮสติ้ง (Web Hosting) ฟรีที่คุณอาจไม่รู้
Date : 21/08/2019
ถึงแม้ว่าเว็บโฮสติง (Web Hosting) ฟรีได้สูญเสียความนิยมไป จากการเกิดขึ้นของบริการเว็บโฮสติงราคาถูกเพียง
           ถึงแม้ว่าเว็บโฮสติ้ง (Web Hosting) ฟรีได้สูญเสียความนิยมไป จากการเกิดขึ้นของบริการเว็บโฮสติ้ง (Web Hosting) ราคาถูกเพียงไม่กี่บาทต่อเดือนคุณก็สามารถมีเว็บไซต์และใช้งานได้ภายในไม่กี่นาที และที่น่าสนใจของหลายบริษัทเว็บโฮสติ้ง เหล่านี้มีการจดโดเมนฟรี ติดตั้งฟรี แบนด์วิธขนาดใหญ่ อีเมลหลายร้อยบัญชี และ Multiple domain
 
           เห็นได้ชัดว่าในสภาพแวดล้อมนี้หลายเว็บโฮสติ้งฟรี (Free Web Hosting) มีความเสี่ยงเพราะพวกเขาต้องพึ่งพารายได้จากโฆษณาทั้งหมด เพื่อรักษาธุรกิจและบริการของตนเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาพแวดล้อมการแข่งขันที่พวกเขาต้องแข่งขันกับบริษัท เช่น Google, Yahoo, MSN.com และอื่น ๆ สำหรับพื้นที่โฆษณา นอกจากนี้ยังรวมถึงการเกิดขึ้นของบล็อก และเว็บไซต์สำเร็จรูปได้สร้างการแข่งขันเนื่องจากง่ายในการติดตั้ง และจัดการ ซึ่งทำให้พวกเขาเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่มีเวลาน้อย อย่างไรก็ตามเว็บโฮสติ้ง (Web Hosting) ฟรีนั้นก็ยังมีข้อดีอยู่ในตัวของมัน แม้ว่ามันจะมีข้อเสียมากมายก็ตาม เรามาดูกันว่าเว็บโฮสติ้งฟรีนั้นจะมีประโยชน์อะไรกับเราบ้าง
 
- ประโยชน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเว็บโฮสติ้ง (Web Hosting) ฟรี คือช่วยให้ผู้ใช้ทำเว็บไซต์ของพวกเขาโดยอาศัยอยู่บนเว็บโดยไม่ต้องจ่ายค่าบริการโฮสติ้งใด ๆ ให้กับผู้ให้บริการ
- หากเปิดตัวเว็บไซต์ส่วนบุคคล นี่อาจเป็นทางเลือกที่ดีเนื่องจากเว็บไซต์มีไว้เพื่อความบันเทิงและข้อมูลเท่านั้น จึงไม่จำเป็นต้องใช้จ่ายจำนวนมากเพื่อซื้อ  Web Hosting
- สามารถช่วยให้คุณเรียนรู้กลยุทธ์พื้นฐานทั้งหมดในการพัฒนาเว็บไซต์ สิ่งที่ออกแบบมาเพื่อใช้ดูน่าสนใจมากขึ้นเพื่อดึงดูดความสนใจให้กับผู้เข้าชม
- นอกจากนี้ยังสามารถช่วยปรับปรุงข้อมูลเกี่ยวกับปัจจัยอื่น ๆ เช่นการจัดการไฟล์ การอัปโหลดไฟล์ การบำรุงรักษาเว็บไซต์ และการตรวจสอบเว็บไซต์ เว็บไซต์ที่ใช้โฮสติ้ง (Web Hosting) ฟรีมีประโยชน์มากสำหรับกลุ่มเล็ก ๆ กลุ่มหนึ่งที่มีความสนใจเหมือนกัน เนื่องจากกลุ่มสามารถใช้ข้อมูลร่วมกันและสามารถติดต่อกันผ่านทางเว็บไซต์ได้โดยไม่ต้องใช้เงินเป็นจำนวนมาก
 
CONTACT US
Phone Anet Internet  Tel : 02-861-0700
 
Email Anet Internet  E-mail : Info@anet.net.th
 
 
 
Anet Internet Logo

23 Charoen Nakorn 14, Charoen Nakorn Rd., Klongtonsai, Klongsan Bangkok 10600

Copyright © 2022 Advanced Research Group Co., Ltd All Right reserved. Privacy Notice  Cookies Policy  Privacy Policy