Logo-anet-corporate_internet-อินเทอร์เน็ต
 
Thenextweb เว็บไซต์แบ่งปันข่าวสาร คิดค้น และพัฒนาเทคโนโลยีอันดับต้น ๆ
Date : 14/08/2019
Thenextweb ได้เริ่มก่อตั้งในปี พ.ศ. 2549 โดย Boris และ Patrick ซึ่งสามารถเรียกเว็บไซต์ได้สั้น ๆ ว่า TNW
Thenextweb ได้เริ่มก่อตั้งในปี พ.ศ. 2549 โดย Boris และ Patrick ซึ่งสามารถเรียกเว็บไซต์ได้สั้น ๆ ว่า TNW เป็นเว็บไซต์ที่เริ่มต้นนำเสนอข้อมูลเชิงลึก และความหมายที่ล้วนเกี่ยวกับเทคโนโลยี แต่ในปัจจุบัน TNW ไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น เพราะวันนี้บริษัทได้เติบโตขึ้นจากเมื่อก่อน จึงได้เพิ่มการนำเสนอเป็น 4 หัวข้อหลัก ๆ คือ TNW News, TNW Deals, TNW Conference และ Events ซึ่งเป็นศูนย์กลางด้านเทคโนโลยีใหม่ที่เรียกว่า TQ และ Index เป็นแพลตฟอร์มกรองข่าวทางการตลาดของ TNW
ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา TNW มีการเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ จึงได้มีการปรับปรุงเว็บไซต์อยู่เสมอ เพราะกลุ่มคนมีขนาดใหญ่ และกำลังเติบโตที่สนใจในด้านเทคโนโลยีเป็นพิเศษ ซึ่งมีความต้องการข้อมูล และการเชื่อมต่อส่วนบุคคลที่เพิ่มมากขึ้น TNW จึงเป็นบริษัทด้านสื่อเทคโนโลยีที่มุ่งเน้นไปที่กลุ่มคน Cross - Generational และช่วยให้พวกเขาได้รับประโยชน์สูงสุดจากเทคโนโลยีด้วยการแบ่งปันเรื่องราวที่น่าทึ่ง และข้อมูลเชิงลึก โดยนำเสนอบนเว็บไซต์ ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาดูกันว่าในหัวข้อ TNW News นั้นมีอะไรน่าสนใจบ้าง
TNW News
          จะเป็นหัวข้อสำหรับแบ่งปันข่าวสาร และข้อมูลใหม่ล่าสุด รวมถึงมีข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับเทคโนโลยี ที่ทำให้คุณไม่ตกเทรนด์อย่างแน่นอน ถ้าหากคุณเป็นหนึ่งคนที่ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับเทคโนโลยีทุกวันต้องห้ามพลาดกับ 2 เมนูนี้
News : อัปเดทข่าวใหม่ล่าสุด ที่มีเมนูแบ่งแยกประเภทอย่างชัดเจน ทั้ง App, Gear, Tech และอื่น ๆ ทำให้คุณค้นหาข่าวที่ต้องการได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยคุณสามารถอัปเดทข่าวเทคโนโลยีใหม่ ๆ ได้จากทีนี่
Insights : เรื่องราวเชิงลึกทั้งหมด ที่มีข้อมูลทำให้คุณเข้าใจมากขึ้น ซึ่งแตกต่างจาก News เพราะในเมนูนี้จะเป็นการอธิบายโดยมีข้อมูลอ้างอิงที่ชัดเจน
CONTACT US
Phone Anet Internet  Tel : 02-861-0700
 
Email Anet Internet  E-mail : Info@anet.net.th
 
 
 
Anet Internet Logo

23 Charoen Nakorn 14, Charoen Nakorn Rd., Klongtonsai, Klongsan Bangkok 10600

Copyright © 2022 Advanced Research Group Co., Ltd All Right reserved. Privacy Notice  Cookies Policy  Privacy Policy