Logo-anet-corporate_internet-อินเทอร์เน็ต
 
ที่มาของโดเมนเนม (Domain Name) .fashion
Date : 07/08/2019
ที่มาโดเมน .fashion
.fashion เป็นโดเมนระดับบนสุด (TLD) เหมาะสำหรับธุรกิจและบุคคลทั่วไปที่มีความเกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมแฟชั่น ซึ่งเป็นแหล่งรวมเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องกับร้านค้าออนไลน์ บล็อก ข่าว หรือเว็บไซต์ส่วนบุคคลและอื่น ๆ อีกมากมาย .fashion จะช่วยสร้างแบรนด์ที่ดีขึ้น และช่วยให้ธุรกิจด้านแฟชั่นสามารถสื่อสารกับผู้ชมที่เป็นกลุ่มเป้าหมายได้อย่างง่ายดาย
            จากช่วงแรกโดเมน .fashion จะบอกให้ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตทราบว่าคุณเป็นใครและสิ่งที่คุณทำคืออะไร โดยถูกนำไปใช้อย่างแพร่หลายในกลุ่มแฟชั่นทั้งผู้ผลิต ผู้ค้าปลีก นักออกแบบและผู้บริโภค โดเมนนี้จะทำให้ธุรกิจมีความน่าเชื่อถือและเป็นเป้าหมายทำให้แบรนด์ของคุณมีความผูกพันกับการแสดงออกทางศิลปะ จินตนาการและความชื่นชมในทุกสิ่งที่เกี่ยวกับแฟชั่น ด้วยโดเมนแฟชั่นนี้จะบ่งบอกถึงความหลากหลาย และดึงดูดความสนใจ ซึ่งมีความสำคัญอย่างมากต่อแบรนด์ส่วนตัว และด้านมืออาชีพของคุณ
ในอนาคตควรจะทำให้ลูกค้าได้ลิ้มรสแบรนด์ของคุณก่อนที่จะเยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณก่อน โดยการสร้างชื่อเสียงให้กับตัวคุณเองในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมด้านแฟชั่น ซึ่งจะทำให้คุณเป็นผู้เริ่มต้นใช้งานที่มีประสิทธิภาพในการทำการตลาดออนไลน์ และสร้างความโดดเด่นให้แบรนด์ของคุณจากการแข่งขันด้วยโดเมน. fashion ซึ่งเป็นโดเมนแฟชั่นที่ทันสมัยที่สุดในตลาด
CONTACT US
Phone Anet Internet  Tel : 02-861-0700
 
Email Anet Internet  E-mail : Info@anet.net.th
 
 
 
Anet Internet Logo

23 Charoen Nakorn 14, Charoen Nakorn Rd., Klongtonsai, Klongsan Bangkok 10600

Copyright © 2022 Advanced Research Group Co., Ltd All Right reserved. Privacy Notice  Cookies Policy  Privacy Policy