Logo-anet-corporate_internet-อินเทอร์เน็ต
 
Internet ที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน คืออะไร?
Date : 11/07/2019
อินเทอร์เน็ต เป็นชุมชนสาธารณะขนาดใหญ่ เหมือน Spiderweb ที่สามารถเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์ได้เป็นจำนวนมาก 
อินเทอร์เน็ต เป็นชุมชนสาธารณะขนาดใหญ่ เหมือน Spiderweb ที่สามารถเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์ได้เป็นจำนวนมาก ซึ่งจะสามารถเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์ทั้งส่วนบุคคล Mainframes โทรศัพท์มือถือ GPS เครื่องเล่นเพลง เครื่องเตือนภัยทางรถยนต์ และปลอกคอสุนัข การเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์ทั้งหมดนี้มีอยู่เพื่อประโยชน์ในการแชร์ข้อมูลฟรี
 
Internet หรือ อินเทอร์เน็ต สร้างขึ้นจากความวุ่นวายของฮาร์ดแวร์ ภายใต้มาตรฐานที่น้อยที่สุดและแม้จะน้อย แต่หลายพันชุดซอฟท์แวร์ต่าง ๆ ที่ออกอากาศทางเน็ต ซึ่งเชื่อมต่อผู้ใช้นับล้านในแต่ละวัน ในระหว่างการบริหารของ Clinton อินเทอร์เน็ตได้มีชื่อว่า ‘The Information Superhighway' ซึ่งเป็นคำที่ไม่ได้มีการอธิบายถึงความสำคัญของการเข้าถึงอินเทอร์เน็ต โดยที่ฮาร์ดแวร์ของอินเทอร์เน็ตมีมากมายเป็นการผสมผสานกันอย่างวุ่นวายของเส้นใยแก้วนำแสงความเร็วสูงเป็นเครือข่ายปกติเป็น Router แบบไร้สาย และการเชื่อมต่อผ่านดาวเทียม โดยไม่มีองค์กรใดเป็นเจ้าของฮาร์ดแวร์ของอินเทอร์เน็ต และไม่มีองค์กรใดควบคุมการใช้งาน อินเทอร์เน็ตจึงเป็นความมหัศจรรย์ของการกระจายเสียง และการสมัครเล่นฟรี
 
 ทุกคนสามารถใช้อินเทอร์เน็ตได้ ตราบใดที่คุณมีคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ หรืออุปกรณ์ที่เปิดใช้งานอินเทอร์เน็ตอื่น ๆ โดยที่สามารถหาสถานที่ฟรี หรือสถานที่ที่ต้องชำระเงินเพื่อเชื่อมต่อได้ เมื่อคุณเชื่อมต่อ หรือเข้าสู่ระบบอินเทอร์เน็ตแล้ว คุณสามารถเผยแพร่ และรับสัญญาณทุกชนิดได้
อ้างอิง : https://www.lifewire.com/what-is-the-internet-2483313
CONTACT US
Phone Anet Internet  Tel : 02-861-0700
 
Email Anet Internet  E-mail : Info@anet.net.th
 
 
 
Anet Internet Logo

23 Charoen Nakorn 14, Charoen Nakorn Rd., Klongtonsai, Klongsan Bangkok 10600

Copyright © 2022 Advanced Research Group Co., Ltd All Right reserved. Privacy Notice  Cookies Policy  Privacy Policy