Logo-anet-corporate_internet-อินเทอร์เน็ต
 
สร้างตัวตนให้กับเว็บไซต์ด้วยการจดโดเมน .WEBSITE
Date : 20/08/2019
แน่นอนว่าเราทุกคนรู้จักคำว่า เว็บไซต์ (Website) กันเป็นอย่างดี เพราะเว็บไซต์คือสิ่งที่เราใช้กันอยู่เป็นประจำในการใช้งานอินเทอร์เน็ต 
แน่นอนว่าเราทุกคนรู้จักคำว่า เว็บไซต์ (Website) กันเป็นอย่างดี เพราะเว็บไซต์คือสิ่งที่เราใช้กันอยู่เป็นประจำในการใช้งานอินเทอร์เน็ต ไม่ว่าจะเป็นการค้นหาความรู้ ข่าว การสื่อสาร และอื่น ๆ เว็บไซต์ทำให้การใช้อินเทอร์เน็ตของเรามีความสะดวกมากยิ่งขึ้น จึงเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ ดังนั้นเราจะพบว่ามีเว็บไซต์อยู่หลายล้านเว็บไซต์และมีข้อมูลอยู่มหาศาลบนอินเทอร์เน็ต โดยเว็บไซต์เปรียบเสมือนบ้านหรือที่พักของเรามี URL และโดเมนที่จะเป็นตัวระบุชื่อเว็บไซต์ หรือชื่อธุรกิจ และอื่น ๆ ของเจ้าของเว็บไซต์ ซึ่งเราสามารถสร้างตัวตน และสร้างความน่าเชื่อถือให้กับเว็บไซต์ของเราได้ด้วยการจดโดเมน .Website
            การจดโดเมนด้วย .Website เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของการจดโดเมนที่นอกเหนือจาก .Com หรือ .Net เนื่องจากคำว่า เว็บไซต์ มีความหมายเหมือนกันกับอินเทอร์เน็ต เป็นที่จดจำได้ง่ายและน่าจดจำสำหรับผู้ใช้อินเทอร์เน็ตทั่วโลก อีกทั้งยังเป็นที่เข้าใจกันในหลายภาษา มีความหมาย คำอธิบายและสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ยังสามารถทำให้คุณสร้างตัวตนของธุรกิจหรือบริษัทบนตลาดออนไลน์ได้ง่าย ๆ อีกด้วย
 
อย่ารอช้าที่จะสร้างตัวตน และสร้างความแปลกใหม่ให้กับธุรกิจและแบรนด์ของคุณ มาจดโดเมน .Website กับบริษัท  ANET ที่เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการด้านการจดโดเมนมาอย่างยาวนาน โดยมีบุคลากรให้บริการและให้คำปรึกษาอย่างมืออาชีพ หากสนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ 02-861-1555
CONTACT US
Phone Anet Internet  Tel : 02-861-0700
 
Email Anet Internet  E-mail : Info@anet.net.th
 
 
 
Anet Internet Logo

23 Charoen Nakorn 14, Charoen Nakorn Rd., Klongtonsai, Klongsan Bangkok 10600

Copyright © 2022 Advanced Research Group Co., Ltd All Right reserved. Privacy Notice  Cookies Policy  Privacy Policy