Logo-anet-corporate_internet-อินเทอร์เน็ต
 
รู้หรือไม่ System Integration คืออะไร?
Date : 07/08/2019
System Integration (SI) หรือการรวมระบบ คือกระบวนการด้านไอทีและวิศวกรรมที่เกี่ยวข้องกับ บุคคลหรือธุรกิจที่สร้างระบบคอมพิวเตอร์
System Integration (SI) หรือการรวมระบบ คือกระบวนการด้านไอทีและวิศวกรรมที่เกี่ยวข้องกับ บุคคลหรือธุรกิจที่สร้างระบบคอมพิวเตอร์สำหรับลูกค้าโดยการรวมฮาร์ดแวร์ซอฟต์แวร์ ระบบเครือข่ายและผลิตภัณฑ์การจัดเก็บข้อมูลจากผู้ขายหลายราย ช่วยให้มั่นใจได้ว่าระบบย่อยในตัวแต่ละระบบจะทำงานได้ตามที่ต้องการ  ซึ่ง SI ใช้เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับระบบด้วยฟังก์ชันใหม่ที่มีให้ โดยการเชื่อมต่อฟังก์ชันต่าง ๆ ของระบบต่าง ๆ รวมเข้าด้วยกัน
การใช้การรวมระบบในบริษัทจะสามารถจัดเรียงส่วนประกอบที่ถูกกำหนดค่าไว้ล่วงหน้าและซอฟต์แวร์เชิงพาณิชย์แบบไม่ต่อเนื่อง เพื่อให้บรรลุเป้าหมายทางธุรกิจที่สำคัญแทนที่จะเป็นการใช้งานที่มีราคาแพงกว่าที่กำหนด ซึ่งอาจต้องใช้การเขียนโปรแกรม หรือการผลิตชิ้นส่วนอุปกรณ์ที่ไม่เหมือนใคร
นอกจากนี้การจ้างผู้รวมระบบเพื่อรวมระบบย่อยต่าง ๆ เข้ากับโซลูชันแบบรวมยังสามารถลดความยุ่งยากในการทำสัญญา และการจัดจำหน่ายให้กับลูกค้า ซึ่งอาจต้องซื้อแยกย่อยแต่ละระบบ และทำงานกับผู้ขายหลายราย ดังนั้นการรวมระบบจึงเป็นทั้งวิธีการจัดซื้อและการทำงานที่เกี่ยวข้องกับเทคนิค
CONTACT US
Phone Anet Internet  Tel : 02-861-0700
 
Email Anet Internet  E-mail : Info@anet.net.th
 
 
 
Anet Internet Logo

23 Charoen Nakorn 14, Charoen Nakorn Rd., Klongtonsai, Klongsan Bangkok 10600

Copyright © 2022 Advanced Research Group Co., Ltd All Right reserved. Privacy Notice  Cookies Policy  Privacy Policy