Logo-anet-corporate_internet-อินเทอร์เน็ต
 
6 เว็บไซต์ออนไลน์ สำหรับนักช้อปปิ้ง
Date : 11/07/2019
การช้อปปิ้งออนไลน์เป็นสิ่งที่ผู้คนส่วนใหญ่ชื่นชอบอย่างมาก เนื่องจากไม่จำเป็นต้องแต่งกายและออกจากบ้านคุณก็จะสามารถซื้อของที่ต้องการได้
นอกจากนี้ยังมีการขายสินค้าในราคาพิเศษ และส่วนลดต่าง ๆ ที่น่าทึ่ง ซึ่งคุณสามารถใช้ประโยชน์จากเว็บที่คุณชื่นชอบ รวมทั้งร้านค้าที่มีอยู่บนอินเทอร์เน็ตเท่านั้น วันนี้เราได้รวบรวม 10 เว็บไซต์ออนไลน์ สำหรับนักช้อปหรือผู้ที่ต้องการซื้อสินค้า
1. Shopee
            เป็นบริษัทในเครือของ Garena ผู้ให้บริการเกมออนไลน์จากประเทศสิงค์โปร ที่ได้มีความคิดทำแพลตฟอร์มซื้อ-ของออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์และแอพพลิเคชัน โดยให้ผู้บริโภคสามารถมาขายของได้ระหว่างกันเอง นอกจากนี้ยังมีรหัสสามารถนำไปลดราคาในการซื้อของในเว็บไซต์ได้ นับว่าเป็นเว็บไซต์ที่ยอดฮิตในหมู่วัยรุ่นเป็นอย่างมาก
2. Lazada
            เว็บช้อปปิ้งออนไลน์มาแรง เข้าถึงผู้ซื้อสินค้าในประเทศไทยได้อย่างกว้างขวาง ที่รวบรวมสินค้ามากมายโดยเฉพาะอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ที่มีราคาพิเศษ ดึงดูดความสนใจลูกค้า
3. Looksi
            เป็นแบรนด์ที่เปลี่ยนมาจาก Zalora หลังจากที่กลุ่มบริษัทเซ็นทรัลเข้าซื้อกิจการเมื่อปี 2559 Looksi เป็นเว็บไซต์เกี่ยวกับแฟชั่น รวมถึงมีบล็อกเกี่ยวกับแฟชันต่าง ๆ มาอัพเดทให้ผู้ใช้งานได้ทราบบ่อย ๆ
4. Konvy
            เป็นเว็บไซต์ขายเครื่องสำอางอันดับต้น ๆ ของประเทศไทยเลยก็ว่าได้ เพราะสมัครสมาชิกง่าย มีเครื่องสำอางให้เลือกหลากหลาย ส่งของเร็ว และทางบริษัทยังรับประกันอีกว่าเครื่องสำอางของแท้แน่นอน
5. Mahnoi
           เป็นทั้งเว็บไซต์ Review เครื่องสำอาง และขายเครื่องสำอางที่มีความน่าสนใจอย่างมาก โดยล่าสุดได้มีแผ่นซับสิว AcneQ ที่จะช่วยทำให้เรื่องสิวไม่ใช่เรื่องที่น่ากังวลอีกต่อไป เพราะแผ่นซับสิว AcneQ นี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่แผ่นซับสิวเท่านั้น ยังมีส่วนประกอบที่เป็นธรรมชาติในการช่วยรักษาสิวอีกด้วย โดยผู้ใช้งานสามารถเข้าไปหาความรู้ รีวิวสินค้า และซื้อผลิตภัณฑ์ไปพร้อม ๆ กันได้ด้วยเว็บไซต์เดียว
6. Saphora
            เว็บไซต์รวบรวมแบรนด์เครื่องสำอางดัง ๆ รวมถึงสกินแคร์และน้ำหอม จากทั่วโลก มาไว้ให้คุณได้เลือกสรรได้อย่างง่ายดายทั้งเว็บไซต์และแอพพลิเคชัน
 
CONTACT US
Phone Anet Internet  Tel : 02-861-0700
 
Email Anet Internet  E-mail : Info@anet.net.th
 
 
 
Anet Internet Logo

23 Charoen Nakorn 14, Charoen Nakorn Rd., Klongtonsai, Klongsan Bangkok 10600

Copyright © 2022 Advanced Research Group Co., Ltd All Right reserved. Privacy Notice  Cookies Policy  Privacy Policy