Logo-anet-corporate_internet-อินเทอร์เน็ต
 
ทำไมโรงแรมต้องใช้ระบบจัดการห้องพัก ช่วยการบริการลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น
Date : 02/09/2019
ในโลกดิจิทัล การที่โรงแรมจะประสบความสำเร็จได้นั้นไม่ได้ขึ้นอยู่กับจำนวนของลูกค้าที่พักเพียงอย่างเดียว
            ในโลกดิจิทัล การที่โรงแรมจะประสบความสำเร็จได้นั้นไม่ได้ขึ้นอยู่กับจำนวนของลูกค้าที่พักเพียงอย่างเดียว เพราะการที่โรงแรมแต่ละโรงแรมจะมีลูกค้าเข้าพักได้นั้นจะต้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกหรือสิ่งที่ทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงโรงแรมได้ง่าย ซึ่งอันดับแรกที่คนบริหารงานโรงแรมจะต้องทราบคือ การใช้ระบบจัดการห้องพักที่ไม่ใช่แค่ระบบที่จะอำนวยความสะดวกกับลูกค้าเท่านั้น แต่ยังอำนวยความสะดวกกับพนักงานและผู้บริหารโรงแรมเองด้วย เนื่องจากระบบจัดการห้องพักจะช่วยเพิ่มโอกาสในการสร้างผลกำไรด้วยการกำหนดราคาห้องพัก รวมถึงการรักษาบุคคลที่สามารถเป็นลูกค้าของโรงแรมได้ มาดูกันว่าทำไมโรงแรมจึงต้องใช้ระบบการจัดการห้องพักเพื่อช่วยการบริการลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น
 
            ก่อนอื่นต้องทราบก่อนว่าระบบการจัดการห้องพัก เป็นหนึ่งในระบบที่จะช่วยการจองห้องพักของลูกค้า รวมถึงดูและการจัดการห้องพักในส่วนอื่น ๆ ดังนั้นระบบจัดการห้องพักจึงเป็นเครื่องมือซอฟต์แวร์ที่จะลดความซับซ้อน ซึ่งจะกำหนดวันที่และระยะเวลาการเข้าพักสำหรับผู้เข้าพัก รวมถึงการรับเงินจากพวกเขา ทำให้การบริหารงานภายในโรงแรมสามารถจัดการได้ง่าย อีกทั้งยังช่วยให้ลูกค้าเลือกห้องพักของพวกเขา ในขณะที่ทำการจองห้องพัก เนื่องจากระบบการจัดการห้องพักเป็นระบบขั้นสูงจะช่วยให้ลูกค้าสามารถเลือกสิ่งต่าง ๆ เช่นไวน์, ดอกไม้, ผลไม้หรือสิ่งของอื่น ๆ ที่จะนำไปวางไว้ในห้องพักของพวกเขา ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะทำให้พนักงานหรือเจ้าหน้าที่ดูแลห้องพักสามารถทำงานและบริการได้ตรงความต้องการของลูกค้า
 
            โดยรวมระบบการจัดการห้องพักอาจดูเหมือนเครื่องมือสำหรับแผนกต้อนรับ เนื่องจากเป็นซอฟต์แวร์ออนไลน์ที่ช่วยให้ผู้เข้าพัก สามารถจองการเข้าพักออนไลน์และจ่ายเงินได้ทันทีด้วยการใช้พอร์ทัลที่มีการรักษาความปลอดภัยอย่างดี แต่นี้ระบบนี้ยังออกแบบมาสำหรับการใช้งานในระดับองค์กรอีกด้วย โดยจะช่วยการรายงานผลการดำเนินต่าง ๆ รวมถึงข้อมูลเชิงลึก เพื่อนำไปพัฒนาการบริการของโรงแรมต่อไปในอนาคต
 
            หากสนใจระบบการจัดการห้องพักที่ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อนเราขอแนะนำผลิตภัณฑ์จาก AR Soft ที่จะช่วยโรงแรมบริหารจัดการภายในและบริการลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น สนใจสามารถติดต่อได้ที่ 02-439-4600 หรือ Email : arsoft@ar.co.th และ www.arsoft.co.th
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

Hotsoft, Hotel Solution, Property Management, Hotel Software, Booking Software

CONTACT US
Phone Anet Internet  Tel : 02-861-0700
 
Email Anet Internet  E-mail : Info@anet.net.th
 
 
 
Anet Internet Logo

23 Charoen Nakorn 14, Charoen Nakorn Rd., Klongtonsai, Klongsan Bangkok 10600

Copyright © 2022 Advanced Research Group Co., Ltd All Right reserved. Privacy Notice  Cookies Policy  Privacy Policy