Logo-anet-corporate_internet-อินเทอร์เน็ต
 
ทำไม Email Hosting ถึงมีประโยชน์และคู่ควรกับธุรกิจ
Date : 28/08/2019
Email Hosting หรือที่เราเรียกกันว่าอีเมลโฮสติ้ง เป็นหนึ่งในบริการที่คู่ควรกับธุรกิจไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาด....
 
Email Hosting หรือที่เราเรียกกันว่าอีเมลโฮสติ้ง เป็นหนึ่งในบริการที่คู่ควรกับธุรกิจไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดเล็ก หรือธุรกิจขนาดใหญ่ เพราะอีเมลโฮสติ้งนั้นเป็น Premium Email Service ที่ออกแบบพิเศษมาเพื่อธุรกิจ โดยมีคุณลักษณะด้านความปลอดภัยในการป้องกันสแปมหรือปิดกั้นอีเมลที่ไม่จำเป็น ซึ่งจะทำให้การทำงานหรือการส่งอีเมลภายในบริษัทเป็นความลับและปราศจากเมลอื่น ๆ ที่จะมารบกวนการทำงานของคุณและพนักงาน
 
เพราะอะไร? Email Hosting ถึงมีประโยชน์
            หากคุณไม่ต้องการรับอีเมลที่ไม่จำเป็นใด ๆ เข้ามาในกล่องข้อความขาเข้าของคุณและต้องการความปลอดภัย คุณต้องเลือกใช้บริการ Email Hosting เพราะจะทำให้ธุรกิจได้รับการสนับสนุนที่มีคุณภาพสูง และยังช่วยป้องกันไม่ให้รับสแปมที่อาจสร้างปัญหาให้กับธุรกิจ รวมถึงช่วยไม่ให้มีการเพิ่มค่าใช้จ่ายในการหากำลังคนเพื่อจัดการกับอีเมลอีกด้วย ซึ่งในปัจจุบันมีองค์กรและธุรกิจจำนวนมากที่ใช้ Email Hosting เพื่อความสะดวกในการติดต่อสื่อสารและความปลอดภัยของธุรกิจเอง
ดังนั้นในขณะนี้ Email Hosting จึงมีบทบาทสำคัญมากในธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นแบบออฟไลน์หรือออนไลน์ เพราะเป็นแหล่งสื่อสารที่สำคัญสำหรับธุรกิจ ทำให้ธุรกิจมีโปรไฟล์ที่น่าเชื่อถือมากขึ้น เนื่องจากจะใช้ชื่ออีเมลที่มีความพิเศษกับที่อยู่อีเมลของคุณ ตัวอย่างเช่น Info@anet.net.th เป็นต้น นอกจากนี้ยังทำให้ลูกค้าจดจำธุรกิจของคุณได้ง่ายขึ้น รวมถึงสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าด้วยการเป็นธุรกิจที่เชื่อถือได้
 
บริการ Email Hosting จาก ANET จึงเป็นบริการที่มีระบบ Hosting พร้อมคุณสมบัติขั้นสูงมากมาย เหมาะกับทุกธุรกิจที่ต้องการสร้างความปลอดภัย เมื่อต้องการส่งข้อมูลที่เป็นความลับ คุณสามารถไว้วางใจได้ว่า Email Hosting จาก ANET จะทำให้คุณได้รับการสนับสนุนที่มีคุณภาพสูงไม่ว่าคุณจะดำเนินธุรกิจอยู่ที่ใดก็ตาม
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง
CONTACT US
Phone Anet Internet  Tel : 02-861-0700
 
Email Anet Internet  E-mail : Info@anet.net.th
 
 
 
Anet Internet Logo

23 Charoen Nakorn 14, Charoen Nakorn Rd., Klongtonsai, Klongsan Bangkok 10600

Copyright © 2022 Advanced Research Group Co., Ltd All Right reserved. Privacy Notice  Cookies Policy  Privacy Policy