Logo-anet-corporate_internet-อินเทอร์เน็ต
 
ทำไมต้องจดโดเมน .JP ให้ธุรกิจของคุณ?
Date : 21/08/2019
เนื่องจาก URL ที่มี .JP ผู้เป็นเจ้าของเว็บไซต์จะสามารถแสดงถึงความมุ่งมั่นต่อประเทศญี่ปุ่น
 
            เนื่องจาก URL ที่มี .JP ผู้เป็นเจ้าของเว็บไซต์จะสามารถแสดงถึงความมุ่งมั่นต่อประเทศญี่ปุ่น ccTLD ขอญี่ปุ่น เหมาะสำหรับนักเขียนบล็อกชาวญี่ปุ่น, ธุรกิจ, ผู้คนที่รักวัฒนธรรมญี่ปุ่น เป็นต้น การใช้ส่วนขยายจะทำให้ธุรกิจสามารถเข้าถึงผู้คนในประเทศญี่ปุ่นได้ เนื่องจากเป็นที่ต้องการของคนญี่ปุ่นที่ต้องการค้นหาข้อมูล และบริการออนไลน์ อีกทั้งเครื่องมือจับการค้นหาในญี่ปุ่นยังจัดอันดับ โดยดูที่ .JP เป็นหลักอีกด้วย อยากรู้ไหมว่าทำไมธุรกิจจึงต้องจดโดเมน .JP มาดูกัน
 
            เนื่องจาก .JP เป็น ccTLD ที่ใช้เป็นเครื่องมือทางการตลาดที่ยอดเยี่ยม สำหรับการกำหนดเป้าหมายตลาดญี่ปุ่นที่เป็นที่นิยมได้ ด้วยผู้ใช้อินเทอร์เน็ตกว่า 118 ล้านราย และญี่ปุ่นมีจำนวนคนที่เชื่อมต่อกับเครือข่ายมากที่สุดในปี 2017 เป็นอันดับที่ 6 รองจากจีน, อินเดีย,สหรัฐ,บราซิล และอินโดนีเซีย ซึ่งในปี 2016 ยอดขาย e-Commerce ค้าปลีกในญี่ปุ่นมีมูลค่าถึง 90 พันล้านดอลลาร์ ทำให้ประเทศนี้เป็นตลาดออนไลน์ที่แข็งแกร่งที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ด้วยสถิติการเจาะผู้ซื้อดิจิทัล เปิดเผยว่าเกือบ 70 เปอร์เซ็นต์ของประชากรในญี่ปุ่นช็อปปิ้งบนร้านค้าออนไลน์
 
ข้อกำหนดการจดโดเมน .JP
- ชื่อโดเมน .JP จะเปิดให้จดโดเมนได้กับบุคคล หรือบริษัทที่มีที่อยู่ไปรษณีย์ในประเทศญี่ปุ่น
- ชื่อโดเมน .JP มีให้บริการโดยจัดการแบบ FCFS ใครมาก่อนได้ก่อน และมีระยะ 1 ปี
- ชื่อโดเมน .JP จะต้องมีตัวอักขระตั้งแต่ 1-63 ตัวอักษร รวมทั้งตัวอักษร, เลข, ยัติภาค (-)
 
            ถ้าคุณต้องการจดโดเมน .JP หรือมีโดนเมนที่ลงทะเบียนไว้ที่อื่น คุณสามารถโอนหรือติดต่อกับเราได้ บริษัท เอเน็ต จำกัด ( ANET ) เปิดดำเนินการมากว่า 20 ปีแล้ว ดำเนินธุรกิจให้บริการอินเทอร์เน็ต (ไอเอสพี) ในราคาย่อมยาวน์ มีประสบการณ์ในการดำเนินงานจริงทั้งในองค์กรภาครัฐและเอกชน พร้อมทั้งการบริการหลังการขายที่มีประสิทธิภาพ สามารถสอบถามรายละเอียดบริการอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ Email : Info@anet.net.th หรือ โทร. 02-861-5555
 
 
CONTACT US
Phone Anet Internet  Tel : 02-861-0700
 
Email Anet Internet  E-mail : Info@anet.net.th
 
 
 
Anet Internet Logo

23 Charoen Nakorn 14, Charoen Nakorn Rd., Klongtonsai, Klongsan Bangkok 10600

Copyright © 2022 Advanced Research Group Co., Ltd All Right reserved. Privacy Notice  Cookies Policy  Privacy Policy