Logo-anet-corporate_internet-อินเทอร์เน็ต
 
ANET กับบริการช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้องค์กรสามารถขับเคลื่อนได้
Date : 17/03/2022
เอเน็ตจึงอยากแนะนำบริการต่าง ๆ ที่จะช่วยให้องค์กรสามารถทำงานง่ายขึ้นและได้รับความปลอดภัย
 

          ในขณะที่การระบาดของ COVID-19 ต่อย ๆ เปลี่ยนวิถีชีวิตของผู้คนให้ปรับตัวอยู่กับโรคระบาดได้มากขึ้น แต่ก็ยังมีการคาดการณ์การแพร่ระบาดของโรค, เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงภัยคุกคามด้านความปลอดภัยต่าง ๆ เพราะในปัจจุบันและอนาคตเราจะได้เห็นการใช้เทคโนโลยีเพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นในสนามบิน การค้าขายออนไลน์ ขายอาหารเดลิเวอรี่ และพื้นที่อื่น ๆ ที่มีการใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยให้การใช้งานสะดวกมากยิ่งขึ้น ซึ่งทั้งหมดนี้มีความเสี่ยงต่อการโจมตีทางไซเบอร์ ทั้งในรูปแบบของ Digital ID หรือข้อมูลอื่น ๆ ที่สามารถถูกแฮ็กได้

          เอเน็ต ในฐานะผู้ให้บริการด้านอินเทอร์เน็ต จึงอยากแนะนำให้ทุกองค์กรให้ความสำคัญกับความปลอดภัยในการใช้อินเทอร์เน็ตหรือเทคโนโลยีต่าง ๆ เนื่องจากเราเข้าใจว่าข้อมูลภายในทุกองค์กรถือเป็นข้อมูลที่มีความสำคัญและความเก็บไว้เป็นความลับ เพื่อไม่ให้โดนโจมตีหรือถูกแฮ็กจากบุคคลที่ไม่หวังดี เอเน็ตจึงอยากแนะนำบริการต่าง ๆ ที่จะช่วยให้องค์กรสามารถทำงานง่ายขึ้นและได้รับความปลอดภัย

 

PKI BASED TECHNOLOGY SOLUTION

          ด้วยบริการเอเน็ตครอบคลุมทั้งการออกแบบ พัฒนา ติดตั้งบำรุงรักษา รวมถึงการให้คำปรึกษาความปลอดภัยข้อมูลสารสนเทศ ด้วย PKI Based Technology มากกว่า 10 ปี โดยเป็นพันธมิตรและตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย กับบริษัท Entrust Datacard Corporation และ Safenet Inc ผู้นำด้าน  Software และ Hardware ระบบรักษาความปลอดภัยข้อมูลระดับโลก

รายละเอียดเพิ่มเติม : คลิกที่นี่

 

HOSTING & VPS

          Web Hosting เป็นบริการให้เช่าพื้นที่สำหรับฝากเว็บไซต์ มีเครื่องมือสำหรับบริหารจัดการเว็บไซต์ของคุณได้ง่ายๆ พร้อมมีเจ้าหน้าที่ดูแลตลอด 24 ชั่วโมง บริการ Web Hosting จากเอเน็ตเป็นบริการที่มีคุณภาพสูง ราคาประหยัด พร้อมเครื่องมือบริหารจัดการบน cPanel ตอบสนองทุกความต้องการทางธุรกิจ

รายละเอียดเพิ่มเติม : คลิกที่นี่

 

SSL CERTIFICATE

          SSL Certificate หรือ Secure Sockets Layer คือใบรับรองความปลอดภัยทางอิเล็กทรอนิกส์ เป็นไฟล์ข้อมูลขนาดเล็ก ที่จะใช้เทคโนโลยีการเข้ารหัสลับแบบดิจิทัล (Cryptographic Key) เพื่อเป็นการยืนยัน และเพิ่มความปลอดภัยให้กับการรับ-ส่งข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตSSL Certificate เพิ่มความปลอดภัยและความมั่นคงในการทำธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ หรือธุรกิจที่ต้องมีการส่งข้อมูลที่สำคัญ ผ่านเว็บไซต์ ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยที่ได้รับการยอมรับมาแล้วทั่วโลก

รายละเอียดเพิ่มเติม : คลิกที่นี่

 

 

 

CONTACT US
Phone Anet Internet  Tel : 02-861-0700
 
Email Anet Internet  E-mail : Info@anet.net.th
 
 
 
Anet Internet Logo

23 Charoen Nakorn 14, Charoen Nakorn Rd., Klongtonsai, Klongsan Bangkok 10600

Copyright © 2022 Advanced Research Group Co., Ltd All Right reserved. Privacy Notice  Cookies Policy  Privacy Policy